Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

SONY được dịp ra mắt công nghệ tại CES 2018 cùng các ông lớn

SONY được dịp ra mắt công nghệ tại CES 2018 cùng các ông lớn

Trung tâm bảo hành sửa tivi SONY tại Hà Nội cho biết, Tại sự kiện CES 2018, các ông lớn đầu làng công nghệ như SONY GOOGLE SAMSUNG... được dịp trình bày các công nghệ đình đám của mình.

Sony ra mắt ba mẫu Xperia mới

Sony Mobile sẽ mang đến CES 2018 ba mẫu Xperia, trong đó một là Xperia L2 giá rẻ thay thế cho L1, XA2 và XA2 Ultra phân khúc tầm trung thay cho XA1, XA1 Ultra năm 2017. Với việc ra mắt sớm ngay từ đầu tháng 1 tại CES, nhiều khả năng Sony cũng sẽ đưa máy lên kệ sớm hơn mọi năm.
Sony Xperia được fan trông đợi ra mắt trong triển lãm CES 2018 Sony Xperia được fan trông đợi ra mắt trong triển lãm CES 2018
Sony Show 2016 - sự kiện thường niên lớn nhất của Sony lần thứ 4 tại Việt Nam - chính thức đến Hà Nội tại không gian rộng lớn của Vincom Mega Mall Royal City trong suốt 3 ngày từ 14 - 16.10 với chủ đề “Hội tụ anh tài - Công nghệ là để đam mê thăng hoa”.

> Xem ngay: Trung tâm bảo hành tivi SONY tại Hà Nội giúp bạn đặt lịch bảo hành tivi SONY và các sản phẩm khác của SONY ngay tại nhà mình

Google tham gia CES 2018 với gian hàng độc lập lớn

CES 2018 sẽ là lần đầu tiên Google tham gia chương trình với một gian hàng độc lập lớn. Nhiều tin đồn cho rằng, Google sẽ tiết lộ một vài Chromebook (một loại máy tính mới đơn giản và dễ sử dụng hơn laptop) mới giống với Pixelbook (phiên bản hoàn hảo của Chromebook, một laptop cao cấp) đã được ra mắt từ tháng 10.
Google có thể sẽ mượn sự kiện này để cung cấp cho người dùng cái nhìn cận cảnh về các dòng sản phẩm của mình: điện thoại thông minh Pixel 2, tai nghe Daydream View VR và loa thông minh như Home Mini.

Tinh hoa công nghệ SONY thể hiện tại SONY Show 2016

Đến với Sony Show 2016, người tham dự được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất tại khu vực Xperia với smartphone Xperia XZ có camera sở hữu bộ 3 cảm biến đột phá vừa được giới thiệu tại triển lãm IFA 2016.
Mỗi một khu vực của Sony Show 2016 đều có những điểm nhấn và đặc trưng riêng. Cụ thể, khu vực BRAVIA là sự kết hợp giữa dòng tivi BRAVIA 4K HDR Z9D cao cấp nhất năm 2016 tích hợp bộ vi xử lý X1™ Extreme độc quyền của Sony và hệ thống âm thanh ST9 tiên tiến mang đến không gian trải nghiệm giải trí tại gia hoàn hảo với chuẩn mực chất lượng cao cấp đích thực cho khách tham quan.

>> Hướng dẫn kích hoạt bảo hành tivi SONY khi mua mới tivi và các sản phẩm của SONY tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét