Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Dịch vụ Sửa chữa tivi tại nhà khu vực quận Hà Đông

Dịch vụ Sửa chữa tivi tại nhà khu vực quận Hà Đông

Nhằm mang lại dịch vụ Sửa chữa tivi tại nhà Hà Đông nhanh chóng kịp thời nhất, trung tâm sửa chữa tivi Điện tử Bách Khoa HN mở thêm chi nhánh sửa chữa tivi tại khu vực Hà Đông để xử lý nhanh các sự cố tivi trong toàn khu vực.
Với thế mạnh về đội ngũ kỹ thuật, cùng trang thiết bị tiên tiến, trung tâm sửa chữa tivi Điện tử Bách Khoa chi nhánh quận Hà Đông cam kết mang lại cho bạn các giá trị thật sự và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Quy trình sửa chữa tivi tại nhà Hà Đông
1. Tiếp nhận tivi
- Khách hàng thông báo đến bộ phận chăm sóc khách hàng của trung tâm để nhận lịch sửa chữa qua số máy: 0982 26 1967
- Ngay khi nhận được yêu cầu của khách, sau 20 phút sẽ có nhân viên kỹ thuật khu vực Hà Đông tới sửa tivi tại cho bạn.
- Khách hàng yên tâm sẽ không phải chờ đợi lâu vì chúng tôi có chi nhánh ở khắp khu vực Quận Hà Đông, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàng Mai, Long Biên, Từ Liêm,…

Chọn trung tâm sửa chữa bảo hành tivi uy tín tại Hà Đông để trao gửi tivi nhà bạn

Xem thêm: Trung tâm bảo hành tivi Samsung Hà Nội- trung tâm chuyên sửa chữa bảo hành tivi Samsung tại khu vực Hà Nội

2. Kiểm tra tivi thực tế
- Nhân viên sẽ tháo gỡ tivi để kiểm tra các lỗi tivi đang gặp phải, tìm nguyên nhân và đưa ra phương án sửa tivi tại nhà tốt nhất cho bạn
- Nếu không sửa tivi tại nhà cho bạn được ngay do thiếu trang thiết bị thì nhân viên sẽ bàn giao biên bản nhận máy với bạn để mang tivi về trung tâm sửa chữa.
3. Sửa chữa Tivi tại nhà khách hàng
- Khi khách hàng đồng ý với phương án kỹ thuật viên đưa ra thì sẽ được sửa tivi ngay tức thì
- Nếu không sửa tại chỗ được thì thời gian sửa tivi cho khách hàng tại trung tâm tối đa 3 ngày làm việc.
- Chúng tôi cam kết những linh kiện còn nguyên vẹn, linh kiện thay thế chính hãng 100%, có bảo hành dài hạn.
Xem thêm: Dịch vụ Sửa chữa bình nóng lạnh Ariston tại trung tâm sửa chữa tivi tủ lạnh bình nóng lạnh (Ariston Ferolli Kangaroo...)
4. Bảo hành tivi
- Trung tâm bảo hành 3 tháng – 1 năm với linh kiện thay thế.
- Trong khi bảo hành mà tivi gặp trục trặc, chúng tôi sẽ không thu bất kỳ khoản phí nào và sửa tivi tại nhà nhanh nhất có thể cho khách hàng.
Hiện nay có rất nhiều trung tâm dịch vụ sửa tivi tại nhà khu vực Quận Hà Đông. Việc có quá nhiều trung tâm sửa tivi xuất hiện khiến quý khách hàng lo lắng làm sao tìm được một trung tâm sửa tivi vừa uy tín, chất lượng, chi phí hợp lý mà lại sửa ngay tại nhà.
Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà Hà Đông của Trung tâm Điện tử Bách Khoa HN ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đông đảo của người dân trên địa bàn quận Hà Đông, cũng như giải quyết những lo lắng mà khách hàng gặp phải. Trung tâm Điện tử Bách Khoa HN – Chuyên bảo hành và sửa chữa tivi tại nhà các dòng LCD, PLASMA, LED của các hãng tivi: Samsung, Sony, LG, Toshiba, Sharp, Panasonic…Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử, chúng tôi tự tin là trung tâm dịch vụ kỹ thuật công nghệ hàng đầu tại Quận Hà Đông.

1 nhận xét:

  1. cám ơn bạn đã chia sẽ bài viết về sửa tivi tại nhà hà đông, hiện tại bên mình cũng cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà khu vực tphcm, đặt biệt riêng tại gò vấp, nếu có nhu cầu hay tiện sửa tại đây thì liên hệ mình nhé, dịch vụ sửa tivi tại nhà gò vấp : https://suativi.net.vn/sua-tivi-tai-nha-quan-go-vap/

    Trả lờiXóa