Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Những lý do khiến bạn chỉ muốn rước ngay tivi SONY về nhà mình

Những lý do khiến bạn chỉ muốn rước ngay tivi SONY về nhà mình

Trung tâm bảo hành tivi SONY đã nhận được rất nhiều sự đồng tình, ủng hộ từ người tiêu dùng. 

Sau đây là 3 lý do chính khiến khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
1. Nhiều kích cỡ màn hình để chọn khi mua tivi
Tương tự như giá tiền, SONY cho phép người dùng rất nhiều lựa chọn với kích cỡ màn hình phong phú trải dài từ 32 inch đến trên 75 inch đáp ứng tốt với các nhu cầu xem phụ thuộc vào diện tích phòng từ nhỏ đến lớn của bạn.
Chọn kích cỡ tivi phù hợp với tivi SONY nhà mình
>> Đọc thêm: DV Sửa tivi SONY tại Trung tâm bảo hành tivi SONY giúp bạn xử lý nhanh các hiên tượng xảy ra với tivi nhà bạn.
Khi mua tivi, bạn nên cân nhắc chọn tivi có kích thước phù hợp với không gian bố trí, để đảm bảo thưởng thức trọn vẹn chương trình tivi mà vẫn đảm bảo an toàn cho mắt, tránh trường hợp mua tivi quá to hoặc quá nhỏ so với căn phòng.
2. Smart tivi với hàng loạt các tính năng tiện ích
Nếu bạn muốn lướt web, tải ứng dụng, đọc tin, chat skype… trên màn hình lớn tivi thuận tiện và dễ dàng như trên điện thoại, laptop, thì smart Tivi SONY là một gợi ý cho bạn khi mua tivi.
>> Hướng dẫn kích hoạt bảo hành tivi SONY tại nhà
Bên cạnh đó, hệ điều hành Tizen còn cho phép bạn chiếu màn hình, chia sẻ ảnh, video, clip từ điện thoại lên tivi SONY, điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Smart View nếu lỡ làm thất lạc remote cũng không còn lo lắng nữa, quá nhiều tiện ích trong một chiếc tivi với hệ điều hành thông minh và thân thiện.
3. Hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thực cùng nhiều công nghệ tân tiến nhất
Các dòng tivi 4K SONY được trang bị độ phân giải 4K siêu nét gấp 4 lần Full HD có cùng kích thước, mang lại sự sắc nét và chi tiết cho hình ảnh, giảm thiểu tình trạng nhoè hay răng cưa khi xem.
Ngoài ra nếu bạn xem các video có độ phân giải HD hoặc Full HD thì tivi SONY 4K còn được bị công nghệ nâng cấp hình ảnh giúp đạt gần chuẩn 4K nhất. Bên cạnh đó tivi SONY còn được trang bị những công nghệ hình ảnh tiên tiến như:
- Công nghệ như HDR giúp nâng cao độ tương phản cho hình ảnh có chiều sâu, dễ dàng phân biệt các điểm sáng tối trong khung hình.
- Công nghệ PurColor cho hình ảnh  rực rỡ và sống động như thật.
Đọc thêm: Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG - đơn vị bảo hành tivi uy tín dành cho những khách hàng sử dụng tivi SAMSUNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét