Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Tưởng rẻ mà không hề rẻ khi mua tivi mới nhưng model cũ

Xả hàng các model cũ giá tưởng rẻ mà không rẻ

Không giống điện thoại smartphone, mặt hàng tivi chúng ta sẽ không có nhiều thông tin trên các trang công nghệ về chúng. Vì vậy nếu chỉ tin vào những lời quảng cáo của các siêu thị điện máy mà không tìm hiểu kỹ thông tin thì rất có thể bạn sẽ mua phải những model đã cũ không nhiều tính năng mới nhưng giá thành lại chẳng rẻ hơn những model mới là bao.

Tham khảo: Dịch vụ Sửa tivi tại nhà của Trung tâm Điện tử Bách Khoa Hà Nội- đơn vị bảo hành tivi ủy nhiệm của Trung tâm bảo hành tivi SONY, Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG, Trung tâm bảo hành tivi LG tại Hà Nội.


Model 43UH610T này của LG đã khá lỗi thời, hiện nó đang được một siêu thị điện máy quảng cáo bán với giá khuyến mại giảm 23% còn 9,9 triệu. Tuy nhiên bạn chỉ cần bỏ thêm khoảng hơn 1 triệu nữa là đã có thể sở hữu model mới với nhiều tính năng hơn đó là model 43UH650T.
Chọn tivi màn hình cong hay màn hình phẳng?
Tivi màn hình cong? Nếu mới chỉ nghe mà chưa được nhìn thấy tận mắt thì chắc hẳn bạn đang nghĩ đến những chiếc tivi màn hình CRT từ ngày xưa đúng không nào. Tuy nhiên chiếc tivi màn hình cong mà chúng tôi muốn nói đến ở đây đó là những chiếc tivi sử dụng công nghệ màn hình OLED cong.
Những chiếc tivi màn hình cong này khi so sánh với màn hình phẳng thì có ưu điểm là hình ảnh hiển thị có chiều sâu hơn. 
Tivi SAMSUNG và SONY màn hình cong luôn được người tiêu dùng đánh giá cao
Do màn hình cong nên khi ngồi tại chính diện chiếc tivi bạn sẽ có cảm giác mọi thứ rộng hơn chiếc tivi màn hình phẳng có cùng thông số inch. Ngoài ra màn hình cong cũng cho hình ảnh sẽ sắt nét và có độ tương phản tốt từ mọi hướng nhìn. Do màn hình tivi cong nên khoảng cách từ mắt chúng ta đến mọi vị trí trên màn hình sẽ đồng nhất và nhờ đó chất lượng hình ảnh của tivi sẽ luôn được duy trì trên mọi điểm ảnh và mọi hướng nhìn.
Ngoài những ưu điểm kể trên thì tivi màn hình cong có nhược điểm là dễ bị phản xạ ánh sáng. Độ cong của màn hình tivi sẽ khiến nó bị hắt sáng rồi lan ra khắp tivi, gây ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh khi xem. Do đó, tivi màn hình cong không phù hợp để bố trí ở những không gian quá nhiều ánh sáng, gần cửa sổ, phòng có nhiều đồ kim loại dễ hắt sáng...
Do đây là công nghệ màn hình khá mới mẻ nên những chiếc tivi màn hình cong này có giá đắt hơn những chiếc tivi màn hình phẳng phá nhiều. Như vậy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn cho gia đình mình một chiếc tivi sao cho phù hợp để xem trong dịp năm mới này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét