Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Các điểm nhấn ấn tượng trong công nghệ của tivi SONY

Các điểm nhấn ấn tượng trong công nghệ của tivi SONY

Theo chia sẻ từ Trung tâm bảo hành tivi SONY (đơn vị bảo hành tivi SONY và sửa chữa tivi SONY nhanh chóng hiệu quả tại nhà) hãng tivi SONY vẫn đang tập trung rất nhiều đến công nghệ và các trải nghiệm đích thực cho người dùng.

Hãy cùng tìm hiểu các công nghệ sau đây để hiểu thêm được công nghệ của hãng.

1. Công nghệ hình ảnh, âm thanh

Các dòng tivi Sony mới 2017 tích hợp 4K HDR được Sony trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến độc quyền của hãng, đem đến nhiều bất ngờ đột phá, hứa hẹn thu hút được sự chú ý của khách hàng, có thể kể đến như:

2. Chip xử lý hình ảnh 4K HDR X1 Extreme

Chip xử lý này ra đời với mong muốn đem lại cho người dùng một trải nghiệm hình ảnh chân thật và sắc nét đến từng chi tiết, và được Sony xem là một chuẩn mực hình ảnh mới.

> Tham khảo: Dịch vụ Sửa tivi tại nhà Hà Nội giúp bạn sửa chữa tivi nhanh chóng hiệu quả tại nhà mà không cần phải di chuyển.

Tái hiện hoàn hảo từng điểm hình tự nhiên và khó có thể thấy ở bất kỳ tivi nào như sợi len trong một chiếc áo, phản chiếu ánh nắng của sóng biển hay các sắc thái màu xanh của rừng cây...

3. Quan niệm thiết kế mới

"Slice of Living" là tên quan niệm thiết kế mới của các dòng tivi Sony 2017 khi xem chiếc tivi trở thành một phần của không gian sống, hài hòa với mọi kiến trúc nhà ở và trở thành một món đồ nội thất hiện đại tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn

4. Công nghệ đèn nền Slim Blacklight Drive+

Công nghệ đèn nền LED tiên tiến với khả năng điều khiển vùng tối và vùng sáng thông minh, chi tiết và chuẩn xác hơn so với Slim Backlight Drive năm ngoái.

 >> Tham khảo thêm dịch vụ Sửa tivi SONY tại nhà Hà Nội giúp bạn sửa chữa tivi SONY nhanh chóng và hiệu quả

5. Một trải nghiệm người dùng khác biệt

Với mong muốn đem đến cho người dùng những trải nghiệm thuận tiện và thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm của mình, Sony luôn cải tiến các kho ứng dụng và hệ điều hành sao cho thân thiện và dễ sử dụng đối với bất kỳ ai, và điều đó cũng đã được hiện thực hóa bằng Hệ điều hành Android 7.0 mới nhất (tính đến thời điểm tháng 5/2017) và ứng dụng Tìm kiếm bằng Giọng nói (Voice Search) tích hợp ngay trên Điều khiển thông minh.

6. Công nghệ Loa âm thanh thực Acoustic Surface

Công nghệ mới nhất này có một bước đột phá quan trọng khi bỏ toàn bộ hệ thống loa ngoài của tivi và tích hợp ngay vào màn hình.
Đọc thêm: Các đỉnh cao trong công nghệ bên trong tivi SONY
Hãy tưởng tượng khi bạn đang xem một bộ phim có nhân vật trong tivi đang nói, thì đồng thời loa được tích hợp ngay trong màn hình cũng sẽ "nói" cùng lúc, không còn cảm giác loa ngoài tivi đang phát ra âm thanh mà như đang hòa mình vào không gian phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét