Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Các lý do để bạn rước tivi Sony về nhà chứ không phải tivi nào khác

Các lý do để bạn rước tivi Sony về nhà chứ không phải tivi nào khác

Theo chia sẻ từ Trung tâm bảo hành tivi SONY Hà Nội - đơn vị chịu trách nhiệm bảo hành và sửa chữa tivi SONY khu vực Hà Nội, Tivi SONY ngày càng chiếm được thị hiếu của người tiêu dùng. 

Là một hãng công nghệ lớn, Sony tập trung cho thị trường các dòng tivi công nghệ cao, thiết kế đẹp mắt và tinh tế.

Sau đây là các lý do khiến bạn muốn rước ngay tivi SONY về nhà chứ không phải tivi nào khác.

Tivi Sony giá tốt chất lượng còn tốt hơn
- Dòng TV Sony có mức giá phổ thông từ 6 triệu đồng trở lên. Với khoảng 6 triệu trong tay là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc TV Sony Bravia 32 inch tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến.
Tivi SONY khiến căn phòng trở nên bắt mắt và tinh tế với mọi không gian nội thất

>> Xem thêm: Dịch vụ Sửa tivi tại nhà Hà Nội- trung tâm sửa chữa tivi tại nhà khu vực Hà Nội giúp bạn xử lý mọi sự cố trên tivi SONY khi TTBH quá tải

- Từ 10 triệu đồng trở lên thì bạn có thể chọn lựa rất nhiều mẫu TV Full HD , Android TV với kho ứng dụng khổng lồ tha hồ lướt web xem phim và chơi game tùy thích.
- Từ 25 triệu đồng trở lên bạn có thể mua những mẫu TV màn hình lớn với chất lượng 4K cực kì sắc nét, thiết kế siêu mỏng và cực kì sang trọng.
Internet Tivi thông minh và kho ứng dụng khổng lồ
- Để bắt kịp với xu thế Tivi thông minh thì Sony cũng đã liên tục nâng cấp và trang bị cho những dòng Tivi của mình chức năng kết nối internet thông qua cổng mạng Lan hoặc Wifi tích hợp và tải về nhứng ứng dụng tiện ích thông qua kho ứng dụng Sony Entertainment Network để bạn có thể lướt web, xem phim, đọc báo, youtube ....
- Đối với nhu cầu người dùng cơ bản muốn tiết kiệm chi phí không cần tải và dùng ứng dụng hay không cần quá nhiều chức năng phức tạp mà chỉ cần một chiếc TV kết nối được internet để xem youtube, zing TV.. thì model SONY 40R550C là một sự lựa chọn phù hợp nhất.

>> Xem tiếp: Dịch vụ Sửa tivi SONY tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi SONY Hà Nội

Công nghê âm thanh & bảo vệ Tivi hiện đại               

- Nhắc đến những sản phẩm phục vụ nhu cầu nghe của Sony thì chúng ta không thể không nhắc đến máy nghe nhạc Sony walkman hay điện thoại sony ericsson với chất lượng âm thanh đỉnh cao đình đám một thời chính bởi vậy Sony luôn muốn mang đến cho người dùng những chiếc TV có chất lượng âm thanh tốt nhất với những công nghệ âm thanh hay nhất như S-Force Front Surround 3D, Clear Phase, Clear audio +, Digital Signal Processing Technology, Digital Sound Enhancement Engine, Loa tích hợp Bass Reflex Box, Long Duct, Magnetic Fluid.

>> Tivi Q8C lợi hại như thế nào trong mắt dân công nghệ

TV Sony với chất lượng hình ảnh ấn tượng.
- Công nghệ màn hình Trilumions Display với công nghệ đèn nền độc đáo này sẽ cho hình ảnh tươi sáng và đẹp hơn so với công nghệ đèn LED trên Tivi hiện nay
- Xem phim 3D ngay tại nhà với công nghệ 3D chủ đông và công nghệ 3D thụ động trên Tivi Sony điển hình như những model
- Chip xử lý hình ảnh XReality Pro mạnh mẽ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh từ mọi nguồn phát khác nhau, giúp hình ảnh hiển thị sẽ không còn bị nhòe hình và độ tương phản sẽ tốt hơn, kết hợp với chip hình ảnh 4K X-Reality Pro ở Tivi Sony 4K sẽ làm nâng độ phân giải, tăng cường chi tiết và điểm ảnh nên một chất lượng khác biệt

>> Bóc trần chiếc tivi Samsung QLED Q9F theo con mắt của dân công nghệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét