Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Sự lợi hại trên Hệ điều hành WebOS có thể bạn chưa từng biết

Sự lợi hại trên Hệ điều hành WebOS có thể bạn chưa từng biết


Hệ điều hành WebOS được sử dụng cho dòng tivi LG. WebOS được đánh giá cao bởi giới chuyên gia và cả người sử dụng. 

Một số chia sẻ tóm tắt từ Trung tâm bảo hành tivi LG (đơn vị chuyên bảo hành và sửa chữa tivi LG sau thời gian bảo hành sẽ giúp bạn yên tâm khi giao phó tivi LG nhà mình khi gặp hỏng hóc.

Giao diện WebOS trên Smart tivi LG mang đến người dùng một trải nghiệm mới lạ, mượt mà và thân thiện. Cùng tìm hiểu cụ thể về giao diện webOS trên tivi LG ở bài viết này.
Giao diện WebOS là gì?
WebOS là giao diện thông minh được trang bị trên Smart tivi LG. Đây là giao diện phẳng, các ứng dụng được hiển thị dưới dạng các thẻ nằm cùng trên một đường thẳng. WebOS không phân biệt giữa ứng dụng và các thiết lập điều khiển tivi thông thường, tất cả đều được hiển thị dưới dạng thẻ và sắp xếp theo chiều đứng, thân thiện và dễ sử dụng.

Hệ điều hành WEBOS trên tivi LG

>> Xem thêm: Dịch vụ Sửa tivi tại nhà Hà Nội- trung tâm uy tín và dẫn đầu về chất lượng trong sửa chữa tivi tại nhà khu vực Hà Nội sẽ giúp bạn sửa triệt để bệnh tivi nhà mình

Bearn Bird hướng dẫn thiết lập ban đầu

Một trong những tính năng thú vị nhất của giao diện webOS chính là chú chim dễ thương Bearn Bird nằm trong thanh công cụ “Cinematic Setup” xuất hiện để hướng dẫn người dùng thiết lập múi giờ, vị trí tivi, truy cập mạng wifi…
Có thể nói, giao diện webOS vô cùng đơn giản chỉ với 3 màn hình thú vị, tuy nhiên lại giúp người dùng tận hưởng toàn bộ tính năng của chiếc Smart tivi LG.

Tivi Samsung LG SONY là những hãng tivi hàng đầu được sử dụng tại VN

>> Xem thêm: Trung tâm bảo hành tivi Samsung Hà Nội- địa chỉ bảo hành tivi Samsung uy tín, đảm bảo để xử lý bảo hành những hỏng hóc trên tivi Samsung nhà mình

Nút tùy chọn bên phải: Tổng hợp tất cả ứng dụng
Ở màn hình chính khi bấm vào nút tùy chọn bên phải màn hình (mũi tên bên phải), webOS sẽ liệt kê một loạt các ứng dụng mà bạn có thể sử dụng đã được cài đặt vào tivi. Tại đây người dùng có thể di chuyển vị trí giữa các ứng dụng. Ngoài ra, ở phần này các kết nối thông minh của tivi như HDMI hay Miracast (Screen mirroring) cũng được liệt kê cụ thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn sử dụng.
Nút tùy chọn bên trái: Lịch sử lựa chọn
Tại giao diện chính của webOS, khi bạn chọn vào nút tùy chọn bên trái, lúc này mọi lịch sử ứng dụng sử dụng của bạn trên tivi sẽ được xuất hiện. Đây được xem là cửa sổ đa nhiệm của Smart tivi LG, nếu bạn muốn xóa lịch sử dùng của ứng dụng nào thì có thể chọn vào dấu X ở phía trên để tắt ứng dụng đó.

>> Đọc thêm: Những bí mật trên hệ điều hành Android 7.0 mà bạn chưa từng biết


Giao diện chính
Khi chọn nút Home trên điều khiển từ xa, màn hình chủ của webOS sẽ xuất hiện đè lên bất kỳ thứ gì bạn đang xem. Giao diện chính của webOS gồm các ứng dụng tổng hợp dành cho người dùng được sắp thành dạng thẻ theo thứ tự sử dụng nhiều nhất. Các ứng dụng thường được sử dụng như LG Store, Youtube, Soha HD, Zing tv, Trình duyệt web…
>> Xem hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt gói ClipTV tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét