Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

43% người Việt Nam tin dùng tivi SONY

Trung tâm bảo hành và sửa chữa tivi tại nhà HN cho biết,  Asia Plus đã có cuộc khảo sát thực tế về các dòng tivi hiện tại.

Kết quả cho thấy có đến 43% người tiêu dùng VN yêu thích và sử dụng tivi SONY cho gia đình mình, Trung tâm sửa tivi tại nhà HN cho biết thêm, SONY là hãng luôn đầu tư và chú trọng về chát lượng hình ảnh và thiết kế bên ngoài.
Nhằm tìm hiểu hành vi mua sắm TV hiện nay và đo lường mức độ nhận biết thương hiệu, Asia Plus thực hiện khảo sát trên 2.000 người. Dữ liệu thu thập ngẫu nhiên từ các đáp viên trên cả nước - những người có sở hữu và ra quyết định trong việc mua TV trong gia đình.
Bên cạnh yếu tố hình ảnh, kết quả khảo sát của Asia Plus cũng cho thấy người tiêu dùng đánh giá cao nhất TV Sony về chất lượng. Đồng thời 61% đáp viên cũng đồng ý rằng Sony đang có giá thành ngày càng hợp lý, giúp Sony luôn nằm trong top những thương hiệu TV bán chạy nhất Việt Nam
Kết quả, có 48% người dùng chọn Sony là TV có chất lượng hình ảnh tốt nhất, bỏ xa thương hiệu thứ 2 với 33%. 
Tại Việt Nam, Sony được định vị là dòng TV có hình ảnh sắc nét, đáp ứng tiêu chuẩn phần nhìn với 43% người sử dụng tại gia.

>> Xem thêm: Dịch vụ Sửa tivi SONY tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi SONY HN
Ngoài ra, nó tích hợp cả tính năng Alaxa của Amazon, thực hiện việc tương tự thông qua loa Echo.
41% người bình chọn sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản ghi điểm về màu sắc, trong khi thương hiệu về nhì được đánh giá 38%. 

CES năm ngoái chứng kiến sự bành trướng của TV OLED; Sony giới thiệu mẫu TV 4K đầu tiên sử dụng công nghệ màn hình này. OLED trước đó gắn liền với thương hiệu LG. LG Display cũng là đơn vị cung cấp tấm nền OLED cho sản phẩm Sony.
Điều này chứng tỏ TV Sony phù hợp thị hiếu khán giả châu Á khi hình ảnh rõ nét chi tiết mà vẫn đảm bảo độ trung thực của gam màu.
.
Với nền tảng nghiên cứu thị trường trực tuyến, công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, kế hoạch tiếp thị… Asia Plus sở hữu dịch vụ Q&Me - nghiên cứu thị trường bằng điện thoại thông minh - với tốc độ nhanh gấp 10 lần và tiết kiệm 1/3 chi phí. 

Công ty cũng đem đến các công cụ tăng giao tiếp giữa chủ cửa hàng và nhân viên, tư vấn marketing, phát triển website/ứng dụng…
>> Xem thêm: Trung tâm bảo hành tivi SONY Hà Nội- chuyên sửa chữa bảo hành tivi SONY tại Trung tâm.
Lưu ý: để được bảo hành miễn phí tại trung tâm, tivi SONY cần hoàn tất các thủ tục bảo hành tại Trung tâm đúng quy định.
.
Giống với các thế hệ trước, toàn bộ TV mới của hãng đều chạy Android TV, hỗ trợ tính năng Google Assistant. Người dùng có thể mở các chương trình ca nhạc hoặc phim thông qua giọng nói từ điện thoại Android hoặc loa Google Home.  

Năm ngoái, chiếc TV OLED đầu tiên của hãng là A1E sở hữu tính năng hấp dẫn là Acoustic Surface. Không giống các TV truyền thống với loa ngoài đặt ở bên hoặc cạnh dưới, Acoustic Surface cho phép âm thanh phát ra từ một vùng cụ thể trên màn hình, giống như trực tiếp từ miệng người nói trong TC.
>> Xem tiếp: Chọn tivi nào giữa tivi SONY và Samsung ? Liệu tivi OLED và tivi QLED có nhiều điều khác biệt quá lớn hay ko ???

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại Việt Nam, Sony đã xây dựng thương hiệu xoay quanh chất lượng hình ảnh ấn tượng. Trải qua hơn 2 thập kỷ kinh doanh và phát triển, mỗi thế hệ TV mới ra mắt đều được thương hiệu Nhật Bản tích hợp hàng loạt các công nghệ tiên tiến nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng
Song song đó, Sony vẫn tiếp tục tung ra các mẫu TV LCD/LED 4K phục vụ cho phân khúc người tiêu dùng trung và cao cấp. Đặc biêt là trong 2017, chúng ta bắt đầu thấy sự xuất hiện của các mẫu TV FullHD hỗ trợ HDR được thiết kế để tối ưu khi kết hợp với các máy chơi game console như PS4 hay Xbox One.
>> Xem đầy đủ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét