Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

Tìm hiểu cấu hình đảm bảo cho 1 tay chơi game chuyên nghiệp

Tìm hiểu cấu hình đảm bảo cho 1 tay chơi game chuyên nghiệp

Chơi game trên tivi hoặc các ứng dụng Youtube,.. trên tivi được rất nhiều người ưa thích. Kỹ thuật sửa tivi tại nhà cho biết, để chơi game trên tivi tốt hơn thì yếu tố tiên quyết để giúp cho tivi chạy tốt các game là cấu hình phần cứng bên trong của chiếc tivi.

Tuy nhiên để chơi được game thì cần phải có cấu hình đủ để đáp ứng các game thì mới chơi được. Hiện nay các Dòng tivi SAMSUNG LG SONY.. cũng đáp ứng được nhu cầu chơi game của các game thủ. 
Cấu hình tivi thế nào đảm bảo bạn chơi game trên tivi tốt nhất?
Để rõ hơn về các thông số cấu hình đảm bảo, bạn có thể liên hệ Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG, Trung tâm bảo hành tivi LG hoặc Trung tâm bảo hành tivi SONY hoặc có thể tham khảo qua bảng dưới đây để chi tiết hơn những yêu cầu khi chơi game:
Các thông số cần chú ý:
+ CPU: Chịu trách nhiệm xử lý game, xử lý tín hiệu vào của các thiết bị điều khiển trong khi chơi.
+ Ram: Là bộ nhớ đệm của tivi, bộ nhớ ram càng nhiều thì tivi sẽ càng ít bị giật lag, hạn chế tình trạng bị thoát game giữa chừng trong khi chơi.
+ GPU: Là bộ phận khá quan trọng, chịu trách nhiệm xử lý các hình ảnh trong game sau đó đưa lên màn hình hiển thị. GPU càng cao cấp thì tốc độ xử lý cũng như là hình ảnh cho ra mượt mà hơn.
+ Hệ điều hành: Phiên bản hệ điều hành càng cao thường sẽ được những trang bị những công nghệ mới giúp tivi xử lý thông minh hơn, cũng như hỗ trợ tương thích với nhiều ứng dụng hơn.
Tham khảo thêm : Dịch vu Sửa tivi SONY giúp bạn sửa nhanh tivi SONY để sớm quay lại với các chương trình tivi yêu thích
+ Bộ nhớ trong: Bộ nhớ trong càng nhiều thì bạn sẽ cài được nhiều ứng dụng, game lên tivi.

Thông thường thì các tivi chạy hệ điều hành Android như SONY hiện nay thì đủ để đáp ứng tốt nhu cầu chơi game thông thường, tuy nhiên nếu có nhu cầu chơi các game nặng thì nên cân nhắc chọn 1 tivi có cấu hình cao hơn để đáp ứng tốt game.
Thông số cụ thể để bạn có thể chơi game tốt hơn trên tivi:
Chíp xử lý CPU: 2 nhân trở lên
Bộ xử lý hình ảnh GPU: 2 nhân trở lên
Bộ nhớ RAM: 1GB trở lên
Hệ điều hành: Android 4.4 trở lên
Bộ nhớ trong: 2GB trở lên
Đọc thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét