Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

SAMSUNG hoàn thiện trải nghiệm người dùng với AI

SAMSUNG hoàn thiện trải nghiệm người dùng với AI

Theo các chia sẻ từ đại diện Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG (đơn vị bảo hành và sửa tivi tại nhà uy tín tại Hà Nội) cho biết, Samsung đang tập trung và đẩy mạnh công nghệ thiên về trải nghiệm người dùng qua công nghệ AI.
Những trải nghiệm và hiệu quả mà SmartThings mang lại có lẽ sẽ không thể trọn vẹn nếu như thiếu đi sự hỗ trợ từ phía trí tuệ nhân tạo. 
Trình làng các công nghệ đỉnh cao, SAMSUNG đang khiến người tiêu dùng ngưỡng mộ
Và tại CES vừa qua, Samsung đã cho thấy tiềm năng và sức mạnh của công nghệ này to lớn và không giới hạn như thế nào với hai sản phẩm đột phá: TV Q9S 85 inch cùng khả năng nâng cấp chất lượng video lên chuẩn 8K và ứng dụng Universal Guide giúp người dùng chọn lọc chương trình yêu thích một cách đơn giản mà thông minh.

 Tham khảo ngay: Dịch vụ Sửa tivi SAMSUNG mà Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG cung cấp cho khách hàng khu vực Hà Nội giúp bạn không cần di chuyển và mất thời gian.

TV QLED Q9S chính là một trong những thiết bị cao cấp nhất mà Samsung cho ra mắt tại CES 2018. Không chỉ gây ấn tượng với kích thước “khủng” lên đến 85 inch, thiết bị này rất đặc biệt khi là sản phẩm TV đầu tiên của Samsung sử dụng công nghệ AI để tạo ra những thước phim 8K sắc nét. 
Theo đó, Q9S sẽ áp dụng kỹ thuật “kéo dãn” các đoạn video, hình ảnh ở độ phân giải thấp hơn (như 4K, 720p hay thậm chí là 480p) lên chuẩn 8K một cách dễ dàng và mượt mà.

Đọc thêm: Trung tâm bảo hành tivi SONY Hà Nội hỗ trợ khách hàng bảo hành miễn phí tại nhà và sửa tivi SONY nhanh chóng tại Hà Nội


Ngoài ra, các dòng smart TV Samsung năm 2018 còn được trang bị ứng dụng TV PLUS, cho phép người dùng truy cập vào kho phim khổng lồ với hơn 8.900 bộ phim chất lượng UHD và HDR. Đặc biệt hơn, Samsung vẫn đang không ngừng hợp tác với nhiều nhà sản xuất nội dung trên toàn thế giới để liên tục cập nhật cho kho phim này, mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng.
Tham khảo: Cách khắc phục hiện tượng tivi SONY đang xem tự nhiên tắt màn hình 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét