Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Xu hướng chọn mua tivi mới về công nghệ màn hình

Xu hướng chọn mua tivi mới về công nghệ màn hình

Trung tâm sửa tivi tại nhà Hà Nội cho biết, xu hướng chọn mua tivi mới hiện nay đều quan tâm đến công nghệ màn hình.
Kỹ thuật sửa chữa tivi tại nhà Hà Nội cho biết thêm, một chiếc tivi tốt tối thiểu phải có chất lượng màn hình chất lượng, sắc nét và sống động.

Hiện nay có 3 loại công nghệ màn hình trên thị trường là LED, QLED và OLED, thực chất chỉ có 2 dòng chính là LED và OLED, còn QLED là dòng biến thể của màn hình LED/LCD.  QLED và OLED là 2 công nghệ màn hình được nhiều hãng tích hợp trong chiếc Smart tivi của mình.
Được viết tắt của "Đi-ốt phát quang hữu cơ" có tấm nền sở hữu hàng triệu điểm ảnh có khả năng tự phát sáng.
Dẫn truyền ánh sáng bằng hệ thống đèn LED được bổ sung một tấm film chấm lượng tử vào cấu trúc LED cổ điển, một kỹ thuật sửa tivi SAMSUNG tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Samsung HN cho biết thêm.

Đến thời điểm này chưa một tivi nào soán ngôi OLED về việc thể hiện màu đen tuyệt đối, cho hình ảnh hiển thị sâu hơn và trung thực hơn. Tivi có độ tương phản cao, góc nhìn rộng, màn hình mỏng có thể treo  lên tường như một bức tranh.
Năm 2018, tivi QLED được cải tiến Full LED nền, chia các đèn LED thành từng vùng để dễ dàng quản lý, chính vì thế tivi kiểm soát tốt độ tương phản tốt hơn. Cho phép hiển thị 100% dung tích màu, tái hiện màu sắc chính xác nhất cho dù ở trong cảnh sáng hay tối.
Ngoài ra, Hệ điều hành cũng là điều đáng quan tâm khi khách hàng chọn mua tivi mới cho gia đình, Trung tâm bảo hành tivi Samsung HN chia sẻ. Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi SAMSUNG HN cho biết thêm, đây là một trong những tiêu chí quan trọng để bạn quyết định chọn mua tivi.
Hiện tại đang có 3 hệ điều hành lớn hiện nay, đó là: 
- Hệ điều hành WebOS của LG: Hệ điều hành WebOS 3.5 được đánh giá là hệ điều hành tốt nhất thị trường hiện nay dùng trang bị cho các dòng Smart TV, gần gũi và thích hợp với người dùng tivi. Hình ảnh đẹp, cấu hình mượt mà, bố cục logic, dễ dàng sử dụng.
- Hệ điều hành Samsung SmartHub, Tizen: Gây được ấn tượng với người dùng bởi tìm kiếm và truy cập ứng dụng bằng giọng nói chính xác nhất trong các hệ điều hành hiện có trên thị trường. Năm 2018, hứa hẹn Samsung cải tiến công nghệ điều khiển giọng nói bằng Tiếng Việt thông qua những câu khẩu lệnh đơn giản.
- Hệ điều hành Android TV: Là hệ điều hành được sử dụng phổ biến trong các dòng Smart tivi của Sony, Philips, Sharp,... Tính năng nổi bật của hệ điều hành này là chiếu phim, nhạc, video, hình ảnh,... từ điện thoại, laptop lên màn hình tivi. Nếu là một game thủ thì không thể bỏ qua hệ điều hành này rồi.
Xem đầy đủ tại: ttbhsonyvn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét