Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

Thông tin về các dòng tivi phổ biến trong những năm gần đây

Thông tin về các dòng tivi phổ biến trong những năm gần đây

Bài viết này dành cho những ai đang có nhu cầu mua tivi mới cho gia đình. Hy vọng với những thông tin về các dòng tivi hiện tại trên thị trường mà trung tâm sửa tivi tại nhà HN- chuyên sửa chữa tivi Bách Khoa tại nhà chia sẻ, giúp bạn hiểu thêm về dòng tivi mình chuẩn bị mua cho gia đình mình.

1. Smart tivi QLED
Tivi QLED hiện được đánh giá là dòng tivi cao cấp nhất thời điểm hiện tại của hàng tivi Samsung.
Smart tivi QLED là một loại tivi vẫn sử dụng đèn nền LED thường nhưng trang bị thêm một lớp chấm lượng tử hay còn gọi là Quantum Do. Tivi QLED mang lại độ sáng sáng cao cũng như là màu sắc sống động rực rỡ hơn bao giờ hết.

2. Smart Tivi OLED
Theo chia sẻ từ Trung tâm bảo hành tivi Samsung Hà Nội, loại tivi thông minh không dùng màn hình LED như bình thường, mà dùng màn hình OLED.

 Đây là loại màn hình không cần sử dụng đèn chiếu sáng mà các điểm hữu cơ có khả năng tự phát sáng. Vì vậy công nghệ màn hình OLED mang lại màu sắc chính xác, rực rỡ. Nổi bật nhất là màu đen sâu thẩm, độ tương phản cao cho tivi hiển thị một cách chân thực hơn.

3. Android tivi
Android tivi là một dạng Smart tivi chạy hệ điều hành Android của Google tùy biến dành cho tivi. Với tivi Android bạn có một giao diện trực quan dễ sử dụng giống như trên các dòng điện thoại.
Hơn thế nữa, với Android tivi hỗ trợ một kho ứng dụng vô cùng phong phú, khả năng tương thích với các thiết bị ngoại vi cao như chuột và bàn phím. 

4. Smart tivi cơ bản

Smart tivi cơ bản là tivi có hệ điều hành riêng của từng hãng thiết kế đa phần là các tivi chạy hệ điều hành Linux, Smart Hub,...Smart tivi có thể kết nối mạng để duyệt web, vào xem phim trên ứng dụng.


Tác hại của ánh sáng xanh đến thị lực của người dùng như thế nào khi nhìn lâu vào màn hình laptop điện thoại
5. Tivi LED thường

Tivi LED là loại tivi màn hình phẳng sử dụng đèn chiếu sáng là đèn LED thay cho đèn huỳnh quang như trước đây. Tivi LED có ưu điểm là tiết kiệm điện, tuổi thọ cao và hiển thị hình ảnh đẹp hơn so với tivi dùng đèn huỳnh quang.

6. Smart Tivi
Smart tivi là tivi một tivi thông minh chạy hệ điều hành Android, Tizen, WebOS,...Tivi có hỗ trợ kết nối mạng người dùng có thể lướt web, nghe nhạc, xem phim, đọc báo trên tivi một cách dễ dàng.
Đánh giá các hệ điều hành tivi phổ biến hiện nay được trang bị trên các dòng tivi Samsung SONY LG Toshiba
Ngoài ra tivi có một kho ứng dụng với rất nhiều ứng dụng phong phú đáp ứng tốt nhu cầu của từng người dùng từ các thể loại dành cho thiếu nhi, người trẻ tuổi và người lớn tuổi.

7. Smart Tivi Cong
Smart tivi cong là tivi có phần cứng và hệ điều hành giống với Smart tivi chỉ khác là màn hình cong giúp nâng cao trải nghiệm tên tivi. Với tivi cong khi xem thì hình ảnh bao trùm không gian xem, tạo độ sâu hình ảnh cho hình ảnh chân thực hơn.
Xem đầy đủ tại: ttbhsonyvn.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét