Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Đánh giá ứng dụng Zing TV trên smart tivi SONY

Đánh giá ứng dụng Zing TV trên smart tivi SONY

Theo trung tâm bảo hành tivi SONY- địa chỉ tin cậy để bảo hành và sửa chữa tivi SONY tại nhà khu vực HN sẽ cùng bạn đánh giá chi tiết về ứng dụng Zing TV trên smart tivi SONY nhà bạn

Giao diện, cách bố trí kênh, thư mục của Zing TV
Giao diện chính của ứng dụng sử dụng một tông đen chủ đạo không chỉ bắt mắt, tạo nên một cảm giác gần gũi mà còn làm nổi bật lên được các video, những bộ phim, nội dung chính mà người dùng quan tâm.
Trung tâm sửa tivi tại nhà đánh giá cao về khả năng tương tác của Zing TV với mọi người. Bạn có thể thấy, vừa bật ứng dụng lên thì những video mới, nổi bật sẽ nằm bên ô lớn nhất, tạo được sự chú ý cho người sử dụng. 
Đi sâu hơn là các mục thường được khách hàng lựa chọn như TV Show, Phim truyền hình, Hoạt hình và các tùy chọn tổng quát như Thể loại, MV, Tìm kiếm,… thì nằm bên trên, trông rất gọn và dễ nhìn.

Đánh giá ứng dụng Zing TV trên smart tivi SONY

>> Xem ngay: Dịch vụ Sửa tivi SONY tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi SONY khu vực HN

Bên cạnh là những ô thư mục mang tính cá nhân hóa như mục Vừa mới xem: thuận tiện cho việc theo dõi tiếp tục một chương trình dang dở; hay mục Xem nhiều nhất cũng được nêu ra ở trang chủ để giúp người dùng biết để chọn được những bộ phim hấp dẫn, đang hot hiện nay.
Nội dung của ứng dụng
Zing TV không phải là ứng dụng xem tivi online, mà là một ứng dụng xem video với kho nội dung bao gồm các chương trình truyền hình đặc sắc, các MV ca nhạc… luôn được cập nhật hằng ngày giúp người dùng tiện sử dụng và dễ theo dõi hơn.
Phim truyền hình có lẽ là nội dung được yêu thích nhất trên Zing TV. Các bộ phim Trung Quốc, Hàn Quốc được cập nhật khá nhanh, chất lượng video ổn với phụ đề do chính Zing dịch. 

>> Xem ngay: Trung tâm bảo hành tivi LG tại Hà Nội giúp bạn kiểm tra bảo hành tivi LG nhà mình 1 cách nhanh chóng và chính xác nhất

Chất lượng ứng dụng, video của Zing TV
Với điều kiện đường truyền mạng ổn định, chất lượng truyền tải video trên ứng dụng Zing TV tốt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, lúc tua video rồi dừng lại để bắt đầu phát tiếp tục thì ứng dụng còn ngừng lại đôi chút sau đó mới bắt đầu chạy.
Cũng như với sự phong phú của những nguồn video khác nhau mà một vài chương trình quá cũ sẽ chỉ có độ phân giải 240p. Điều này là khá đáng tiếc nhưng cũng hợp lý vì chắc có lẽ một số đoạn phim ngày xưa được phát sóng vẫn chưa có bản quyền.
Hầu hết các video hiện nay có trên Zing TV đều có độ phân giải tối đa trong khoảng từ 480p đến 1080p, tùy vào việc người dùng đang sử dụng gói tài khoản gì. Nếu bạn có tài khoản VIP, có thể xem video chất lượng lên đến 1080p (Full HD). 

>> Đánh giá ứng dụng Nhạc của tui trên tivi SONY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét