Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Bóc trần tivi QLED Samsung Q7F- đỉnh cao của công nghệ Quantum Dot

Bóc trần tivi QLED Samsung Q7F- đỉnh cao của công nghệ Quantum Dot

Theo trung tâm sửa tivi tại nhà (địa chỉ sửa chữa tivi uy tín tại nhà khu vực Hà Nội, tivi Samsung QLED sử dụng công nghệ Quantum Dot- công nghệ chấm lượng tử đang rất được giới công nghệ khen hết lời.

QLED sẽ có những cải tiến về hiệu suất ánh sáng, độ bền và quang phổ màu so với công nghệ đèn LED và những công nghệ khác. 

Bóc trần chiếc SAMSUNG Q7F chân thực nhất

Tivi SAMSUNG QLED Q7F

>> Xem thêm: Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG tại Hà Nội- địa chỉ bảo hành tivi SAMSUNG uy tín và tin cậy tại Hà Nội

Tại buổi trình diễn những chiếc tivi QLED 2017 vào giữa tháng 4/2017, ông Nguyễn Minh Tâm, giám đốc điều hành ngành hàng điện tử của Samsung Vina cho biết, hãng đã nghiên cứu và ứng dụng chất liệu kim loại vào lõi và lớp vỏ của các chấm lượng tử Quantum dot, giúp tivi QLED 2017 đáp ứng các tiêu chuẩn chính về chất lượng hình ảnh, bao gồm cả góc nhìn, dải màu, độ sáng và độ tương phản.
Thiết kế ấn tượng
- Chân đế: bằng kim loại, được đặt nằm ngang ngay tại phần trung tâm đem lại cảm giác kiên cố và vững chắc. Ngoài ra Samsung còn đưa ra 2 lựa chọn chân đế khác nữa: Gravity Stand và Studio Stand.

>> Xem thêm: Dịch vụ Sửa tivi SAMSUNG tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi SAMSUNG tại Hà Nội

Hệ điều hành
Chip xử lý của nó là dòng Q Engine, giống như các chiếc TV khác trong cùng phân khúc, đảm bảo vận hành hệ thống Smart TV một cách trơn tru.
Chất lượng hình ảnh
Nhìn chung, Q7F cho ra chất lượng hình ảnh hoản hảo. Với tỉ lệ tương phản và Black Uniformity cao, Q7F cũng là một lựa chọn tốt cho những ai thích xem phim trong bất kỳ môi trường có độ sáng nào.
Âm thanh
Về mặt âm thanh, Q7F được trang bị loa 40W.

Điều đáng chú ý nhất ở dòng Q7F đó là nó có thêm lựa chọn kích cỡ 49 inch. Đây được xem là động thái rất được lòng người dùng của Samsung vì kích cỡ này hoàn toàn phù hợp với kích thước phòng khách của các gia đình Việt, hơn nữa mức giá của Q7F bản 49 inch thì thật không thể tuyệt vời hơn: chỉ 37 triệu VNĐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét