Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Tổng quan về dòng tivi OLED của LG những năm gần đây

Tổng quan về dòng tivi OLED của LG những năm gần đây

Các kỹ thuật sửa tivi tại nhà- Trung tâm sửa chữa tivi tại nhà khu vực HN cho biết, sau những thành công bước đầu khi ra mắt dòng sản phẩm tivi OLED  của LG, hãng đã tiếp tục cải tiến và nâng cấp lên dòng tivi đang được cả thế giới ngưỡng mộ này.

Tiếp nối thành công của tivi OLED siêu mỏng năm 2017, LG đã tiếp tục cải tiến và giới thiệu hàng loạt những sản phẩm mới năm 2018. Tiêu biểu là dòng tivi OLED cao cấp cùng các dòng Super UHD, UHD, FHD Smart tivi. Hãy cùng Trung tâm sửa tivi tại nhà HN tìm hiểu xem có những nét mới gì trên các dòng tivi LG 2018 nhé.

 Dòng tivi OLED
Năm 2018 LG sẽ giới thiệu đến người dùng 4 siêu phẩm OLED cao cấp gồm W8, E8, C8, B8 dựa trên những công nghệ hình ảnh, âm thanh nổi bật của năm 2017 nhưng được cải tiến, kết hợp thêm nhiều tính năng mới.

Trung tâm bảo hành tivi LG Hà Nội- địa chỉ bảo hành và sửa chữa tivi LG khu vực HN cho biết, dòng tivi OLED cao cấp năm 2018 sở hữu nhiều công nghệ  độc quyền: công nghệ màn hình OLED Display với độ tương phản vô hạn, thiết kế “Picture on Wall” siêu mỏng hệt như một bức tranh treo tường, chip xử lý Alpha 9 với thuật toán khử nhiễu cải thiện độ mượt mà cho hình ảnh, LG AI (trí tuệ nhân tạo) “Nhận biết & thấu hiểu” giọng nói giúp tìm kiếm dữ liệu dễ dàng hơn.
- Thiết kế “Picture on Wall” siêu mỏng với độ dày chỉ bằng một nửa chiếc smart phone được gắn trên tường như một bức tranh, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian đặt.

- Tính năng thông minh:
+ Hệ điều hành WebOS 4.0: tính năng Kết nối điện thoại thông minh đa nhiệm 2 màn hình giúp người dùng vừa xem vừa điều khiển màn hình điện thoại trên tivi. Tính năng Xem đa kênh cho phép người dùng có thể xem cùng lúc 2 chương trình truyền hình trực tiếp hoặc một kênh truyền hình trực tiếp và một kênh ngoài.

Các kỹ thuật sửa chữa tivi LG tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi LG HN cho biết, Tivi OLED LG không chỉ gây ấn tượng với khả năng hiển thị hình ảnh vượt trội mà còn có ưu điểm màn hình siêu mỏng, cùng kích thước màn hình khủng hứa hẹn mang đến người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt hảo.




+ Công nghệ Ultra Luminance Pro: Nâng cao độ tương phản giữa các vùng sáng/ tối trên màn hình, giúp các vùng sáng/ tối trở nên sáng hơn & tối hơn bao giờ hết.
- Công nghệ âm thanh độc quyền Dolby Atmos: Hỗ trợ mọi âm thanh của từng vật thể trong cùng 1 cảnh tại 1 thời điểm với không gian âm thanh đa chiều sống động.

+ ThinQ AI (Trí tuệ nhân tạo): Tính năng nhận biết và thấu hiểu giọng nói, nâng cao trải nghiệm tìm kiếm & điều khiển trên tivi.


+ Chip xử lý độc quyền Alpha 9: Thuật toán khử nhiễu với mức độ hiệu quả cao, mang đến hình ảnh rõ nét, chân thật, chính xác cũng như cải thiện chiều sâu giữa những khung hình sáng/ tối.

+ Công nghệ 4K Cinema HDR (tích hợp của 4 định dạng HDR: Dolby Vision, Advanced HDR by Technicolor, HDR10 và HLG) kết hợp HDR Pro độc quyền của LG: Mang đến sự cân bằng chính xác trong mỗi khung hình để mang đến độ chân thực trên từng điểm ảnh
+ Công nghệ 4K HFR: Hỗ trợ xử lý những cảnh chuyển động nhanh được rõ nét, không bị mờ nhòe với tốc độ lên đến 120 khung hình hoặc 100/ giây.

+ Điều khiển thông minh (Magic Remote): Giúp các thao tác di chuyển chuột, tìm kiếm dữ liệu trên tivi dễ dàng hơn. 
Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói (hỗ trợ tiếng Việt) giúp bạn tìm kiếm thông tin trên tivi một cách nhanh chóng, chính xác.
Xem đầy đủ tại: ttbhsonyvn.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét