Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Danh sách tổng hợp các dòng tivi hỗ trợ chơi game tốt nhất 2018

Danh sách tổng hợp các dòng tivi hỗ trợ chơi game tốt nhất 2018

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi tại nhà HN - Trung tâm sửa chữa tivi Điện tử Bách Khoa HN chia sẻ đến bạn danh sách tổng hợp các dòng tivi hỗ trợ chơi game tốt nhất, giúp các game thủ "thực chiến" theo đam mê của mình.
Danh sách được tổng hợp và cập nhật năm 2018.
1. Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UJ633T
Chiếc tivi LG này ra mắt với thiết kế hiện đại cùng tông màu đen sang trọng, lịch lãm. 
Smart tivi LG được trang bị hệ điều hành WebOS 3.5 dạng thẻ dễ sử dụng  với nhiều ứng dụng giải trí phổ biến: Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Zing Mp3... cho phép bạn lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi game.
>> Xem ngay Sự lợi hại trên hệ điều hành WebOS trên tivi LG có thể bạn chưa hề biết tới
Chân đế tivi hình chữ V úp ngược thanh mảnh nhưng không kém phần vững chắc giúp tivi LG có thể trụ vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Sở hữu 2 loa với tổng công suất 20W cùng công nghệ Virtual Surround cho phép tivi tái hiện được âm thanh vòm lôi cuốn với các hiệu ứng âm thanh chân thực, giúp bạn có những trải nghiệm âm thanh chân thực như đang có mặt tại rạp chiếu.Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UJ633T

Tivi LG sở hữu hệ điều hành Webos cực chất cho các game thủ chơi game tốt nhất

Các chuyên gia sửa chữa tivi LG tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi LG Hà Nội cho biết, mẫu tivi LG 4K 49inch này hiện đang rất được người tiêu dùng mến mộ và tin dùng.
Nếu bạn đang cần 1 chiếc tivi hình ảnh sắc nét cùng cấu hình đủ ổn để giải phá các game yêu thích, thì chiếc LG 4K 49inch UJ633T thực sự đáp ứng đầy đủ, thậm chí vượt sức mong đợi của bạn.

2. Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43MU6400
Đây Là chiếc Smart tivi vừa được Samsung ra mắt trong năm 2017. Chiếc tivi Samsung này dễ dàng hấp dẫn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt và tinh tế.
Thiết kế mỏng, chân đế sang trọng cùng mặt lưng sáng bóng là những điều khiến chiếc tivi này thu hút người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên.
>> Bạn có đang đau đầu không biết nên chọn tivi samsung hay tivi SONY?
Độ phân giải 4K gấp 4 lần Full HD đi kèm với công nghệ HDR cho hình ảnh sắc nét chân thực đến từng chi tiết.
Chiếc tivi này với giao diện Smart Hub đến từ hệ điều hành Tizen trên tivi cho phép người dùng truy cập các ứng dụng và nội dung dễ dàng, nhanh chóng, đặc biệt là giúp người dùng chơi game một cách trọn vẹn trên chính chiếc tivi đầy mê hoặc này, Các chuyên gia Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Samsung chia sẻ.

Tivi Samsung luôn là một sự lựa chọn an toàn và phù hợp với đại đa số người dùng VN
Trung tâm bảo hành tivi Samsung Hà Nội cho biết thêm, Giao diện trên tivi Samsung cũng được đánh giá cao vì đẹp mắt, mượt mà, chiếm cảm tình với đa số khách hàng VN.
3. Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800F
Ra mắt với thiết kế trang nhã, tinh tế cùng phần viền tivi được bo khung mạ nhôm đẹp mắt, hài hòa. Cách bố trí giấu dây cáp thông minh giúp tivi thêm phần đẹp mắt, gọn gàng.
Tivi Sony này chạy trên hệ điều hành Android quen thuộc cho phép bạn kết nối internet để vào các ứng dụng như Youtube, Zing TV,...và còn có thể tải hàng ngàn ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play.
Độ phân giải Full HD gấp 2 lần HD đi kèm công nghệ HDR cho hình sắc nét vô cùng chân thực.
Công nghệ  X-Reality PRO giúp tái tạo độ nét, màu sắc giúp cho hình ảnh hiển thị trên tivi vô cùng sống động rõ nét.
Công nghệ X-Protection PRO giúp tivi bền và hạn chế khỏi bụi bẩn, độ ẩm, dòng điện tăng vọt và cả sét đánh.
Xem thêm: Những thế hệ tivi SONY hút hồn dân công nghệ rất đáng để bạn cân nhắc cho phòng khách của gia đình mình
4. Smart Tivi Sony 43 inch KD-43X8000E
Chiếc tivi Sony này với thiết kế ấn tượng màn hình mỏng, bạn có thể kết nối mạng cho tivi và sử dụng hàng trăm ứng dụng thú vị từ kho Google Play. Chẳng hạn, bạn có thể đọc báo bằng trình duyệt web; xem phim trên YouTube, Zing TV hay FPT Play; nghe nhạc trên Zing Mp3 hay Google Play Music,...
Độ phân giải 4K nét gấp 4 lần Full HD cùng công nghệ HDR mang lại hình ảnh sống động, chân thực.
Công nghệ Triluminos độc quyền của Sony mang lại màu sắc tự nhiên, trung thực cho hình ảnh.
Đặc biệt, TV Sony 43X8000E có kho game cực kì ấn tượng với nhiều game được yêu thích như: Asphalt 8, Modern Combat, The Walking Dead, Final Fantasy, The King Of Fighters, Despicable me,...
Xem đầy đủ tại: https://ttbhsonyvn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét