Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Đánh giá ứng dụng Nhạc của tui trên smart tivi SONY

Đánh giá ứng dụng Nhạc của tui trên smart tivi SONY

Ứng dụng Nhạc của tui là ứng dụng phổ biến trên smart tivi SONY, bạn có thể thỏa thích nghe nhạc tại đây với một kho chứa nhạc, video khổng lồ.

Các kỹ thuật viên sửa tivi tại nhà cho biết, Các video, bài hát mới cũng như bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam, Âu Mỹ, Hàn Quốc… luôn được cập nhập hàng tuần. 

Tuy nhiên, cũng theo các kỹ thuật sửa chữa tivi tại nhà cho hay, ứng dụng này chỉ dừng lại ở việc cập nhật video ở lĩnh vực âm nhạc và một số clip giải trí vui chứ không thể sánh bằng các ứng dụng xem phim khác.
Những dòng tivi nào có thể sử dụng ứng dụng Nhạc của tui?
Ứng dụng Nhạc của tui gần như đã có thể tải về trên hầu hết các dòng tivi thông minh của những nhà sản xuất lớn như Samsung, Sony, LG,.. hiện nay. Các model Smart tivi/Internet tivi phần lớn đều có ứng dụng Nhạc của tui, đặc biệt là dòng tivi SONY.

>> Liên hệ ngay Trung tâm bảo hành tivi SONY Hà Nội để được đặt lịch bảo hành tivi SONY miễn phí tại nhà khi smart tivi SONY nhà bạn không không truy cập được ứng dụng Nhạc của tui

Giao diện của ứng dụng Nhạc của tui
Những mẫu tivi khác nhau có thể có sự khác nhau đôi chút về phiên bản, giao diện ứng dụng Nhạc của tui. Nhưng về cơ bản vẫn có sự thống nhất trong cách thiết kế và bố cục trình bày. Các phiên bản đều có một giao diện phẳng, bắt mắt và thân thiện.
Nhìn chung, tổng thể giao diện Nhạc của tui trên tivi được trình bày một cách khoa học với tông đen làm chủ đạo, tạo được sự thoải mái cho người dùng.
Trang chủ ứng dụng có cách bố trí gọn gàng và hiện đại với các mục lớn nằm về phía tay trái. Các bài hát, Music Video được liệt kê theo hàng ngang với những thông tin như Tiêu đề và Thời lượng video trên nền đen ngắn gọn nhưng xúc tích. Giao diện cho người dùng một cái nhìn bao quát, thoáng đãng, dễ tìm kiếm và lựa chọn video tốt hơn.

>> Xem thêm: Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG- đơn vị bảo hành tivi SAMSUNG uy tín và tin cậy tại khu vực Hà Nội

Chất lượng truyền và phát nhạc, video
Một trong những ưu điểm đáng giá trên ứng dụng Nhạc của tui đó là bạn có thể tha hồ tận hưởng nhạc chất lượng cao 320kps mà không cần phải trả phí. Đây là đặc điểm vượt trội của Nhạc của tui này so với một vài ứng dụng nghe nhạc khác.
Tuy nhiên, vẫn có sự chênh lệch quyền lợi dùng ứng dụng trả phí so với cách sử dụng ứng dụng không cần trả phí. Đây có lẽ cũng là đương nhiên và thường gặp trong thời đại sử dụng dịch vụ trả tiền như hiện nay. 
Có một điểm mà trong quá trình sử dụng Nhạc Của Tui, có lẽ người dùng vẫn chưa hài lòng lắm là trong khi bật nhạc, cho dù có rảnh tay thì bạn vẫn không thể lướt để tìm xem các bài hát HOT còn lại vì ứng dụng sẽ ngắt nhạc và ngưng phát nếu chúng ta thực hiện một thao tác khác ngoài chơi nhạc. 

>> Tham khảo: Các lý do để bạn sở hữu ít nhất 1 chiếc tivi SONY cho gia đình

Các video, bài hát mới cũng như bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam, Âu Mỹ, nhạc Hoa, Hàn Quốc… luôn được cập nhập hàng tuần. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ dừng lại ở việc cập nhật video ở lĩnh vực âm nhạc và một số clip giải trí vui chứ không thể sánh bằng các ứng dụng xem phim khác. Tuy nhiên, sử dụng để nghe nhạc, xem MV thì đây sẽ là một ứng dụng tuyệt vời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét