Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Phân tích chiếc tivi SAMSUNG QLED Q9F theo con mắt của dân công nghệ

Phân tích chiếc tivi SAMSUNG QLED Q9F theo con mắt của dân công nghệ

Theo trung tâm bảo hành và sửa tivi tại nhà HN, Tivi QLED Q9F của SAMSUNG mang đến cho người dùng một sản phẩm Flagship với màn hình phẳng. 

Cũng theo trung tâm sửa chữa tivi tại nhà, nhận xét 1 cách trung thực thì đây cũng là một điểm cộng cho Q9F đối với những người dùng vẫn trung thành với màn hình phẳng, bên cạnh xu hướng màn hình cong những năm gần đây.
Phân tích chiêc tivi SAMSUNG QLED Q9F mọi góc độ công nghệ:
Độ sáng màn hình
Q9F cũng là sản phẩm có độ sáng màn hình cao nhất trong 4 sản phẩm được nêu trong bài, lên tới 2000 nits (1 nit = lượng ánh sáng của cây nến tạo ra trên một mét vuông). Điều này giúp Q9F trở thành TV duy nhất trên thị trường đạt được HDR2000. Trong khi đó tổ chức Ultra HD Alliance (cũng là đơn vị đã đặt ra các tiêu chuẩn cho TV 4K) gợi ý rằng tối thiểu TV 4K nên có độ sáng 1000 nits.
Tivi QLED Q9F mang đến cho ngời dùng những trải nghiệm tốt nhất

>> Xem thêm: Dịch vụ Sửa tivi SAMSUNG tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi SAMSUNG HN

Chất lượng hình ảnh trên tivi Q9F

Màn hình của Q9F cho ra chất lượng hình ảnh rất tuyệt vời với tỉ lệ tương phản cao. Đồng thời, tính đồng nhất sắc đen (black uniformity) của nó cũng rất tốt, tức là nó có thể hiển thị màu đen rất sâu và mô phỏng các vùng tối chuẩn. Điều này khiến Q9F trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho “rạp chiếu phim” tại nhà của bạn.
Q9F cũng không gặp bất kỳ một vấn đề nào khi hoạt động trong một môi trường có độ sáng cao bởi như đã đề cập ở trên, nó cho độ sáng màn hình lên tới 2000 nits. Bên cạnh đó, màn hình của Q9F cũng không bị lóa.
Với dải màu (Color Volume) lớn và độ sáng đỉnh điểm (peak brightness) cao, Q9F hỗ trợ rất tốt cho các nội dung HDR.

>> Đoc thêm: Trung tâm bảo hành tivi LG tại Hà Nội- giúp bạn xử lý những thủ tục bảo hành tivi LG nhanh chóng và hiệu quả tại nhà

Thiết kế
Ấn tượng đầu tiên về Q9F là vẻ dày dặn và vững chắc. Nhìn từ phía trực diện, do 2 chân đế rất nhỏ nên màn hình càng trở nên nổi bật hơn.
Âm thanh
Về mặt âm thanh, Samsung trang bị cho Q9F bộ loa 60W.

>> Xem thêm: Chiếc tivi QLED mang hơi thở của 1 nền công nghệ kỷ nguyên mới

Hệ điều hành

Q9F sở hữu hệ thống Smart TV chạy hệ điều hành Tizen của chính hãng này – giống như ở các sản phẩm còn lại trong cùng phân khúc.
Công nghệ Dimming Block
Với 32 dimming blocks (khối giảm sáng từng vùng trên TV), Q9F là sản phẩm có công nghệ giảm sáng tốt nhất trong dòng QLED, hứa hẹn sẽ mang lại những vùng tối chính xác hơn bất kỳ đối thủ nào.

>> Tham khảo: Sự đồng bộ hoàn hảo về mặt ngôn ngữ đến từng chi tiết nhỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét