Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Qled có sự đồng bộ hoàn hảo về mặt ngôn ngữ đến từng chi tiết nhỏ

Qled có sự đồng bộ hoàn hảo về mặt ngôn ngữ đến từng chi tiết nhỏ

Tại Trung tâm sửa tivi tại nhà- địa chỉ sửa chữa tivi uy tín tại HN cho biết, Một không gian minimalism hoàn hảo, phải cần có sự đồng bộ về mặt ngôn ngữ đến chi tiết nhỏ nhất. 

TV QLED là 1 ứng cử viên sáng giá khi đã thực hiện trọn vẹn điều đó.
Có thể thấy, từ nút bấm, dây cắm, chân đế, cho đến chiếc điều khiển cầm tay đều được thiết kế theo cùng ngôn ngữ tối giản. Nút cầm cảm ứng cho phép thao tác nhiều tác động liên tục và không cần quá nhiều nút bấm.
Đến điều khiển cũng được bọc kim loại và décor theo phong cách minimalism.
Dù được đặt cùng đồ nội thất và background tường như thế nào, TV QLED cũng rất hòa hợp về thị giác và ngôn ngữ thiết kế.
Minimalism – tối giản tối thiểu – nói không với những chi tiết trang trí thừa thãi. 
Samsung QLED có 1 sự đồng bộ hoàn hảo từ ngôn ngữ đến các chi tiết nhỏ, điều mà Sony vẫn đang còn loay hoay phát triển

>> Xem ngay: Trung tâm bảo hành tivi SONY- Địa chỉ tin cậy để bạn bảo hành tivi SONY miễn phí tại nhà khu vực HN

Một không gian đúng chất tối giản cần sạch sẽ về mặt thị giác. Đó là lý do những chi tiết thường được loại bỏ, để dành cho sự xuyên suốt về trường nhìn trong không gian cùng sự thư giãn của mắt.
Với những lại TV truyền thống, nhựa và lỗ thoáng khí là hình ảnh quen thuộc. Tuy nhiên, trong một không gian minimalism của thế kỷ 21, nhựa không phải một loại vật liệu nên được sử dụng. Thay vào đó, chất lạnh, bề mặt sáng bóng, trơn chu và sự trang nhã mà kim loại đem lại sẽ phù hợp hơn.
TV QLED loại bỏ hoàn toàn mớ dây dợ và giắc cắm từng tồn tại trong các thế hệ TV cũ. Bằng cách sử dụng cáp quang siêu mỏng chỉ 1,8mm kết hợp với hộp One Connect tạo thành tập hợp các cổng kết nối ngoại vi đã loại bỏ hoàn toàn mớ dây dợ đó. Đem lại cho bề mặt của TV QLED một sự sạch sẽ đáng kinh ngạc.

>> Xem thêm: Dịch vụ Sửa điều hòa tại Trung tâm sửa chữa điều hòa tại nhà khu vực HN

Bề mặt “ sạch bóng “ của TV QLED.
Chỉ có duy nhất một sợi dây nguồn được giữ lại, đem đến một dáng vẻ gọn gàng cho TV QLED.
Nhờ cách xử lý thông minh với những chi tiết thừa, TV QLED có thể hòa hợp một cách tuyệt vời với ngôn ngữ của phong cách thiết kế minimalism.
Về tổng thể, TV QLED của Samsung được thiết kế dựa trên những nguyên tắc cơ bản của phong cách thiết kế minimalism. Đơn giản về đường nét, màu sắc và công năng. Nếu như những chiếc TV đời cũ luôn có độ dày rất lớn, thì thế hệ TV QLED đã khắc phục được nhược điểm này.
Màu sắc trong một không gian tối giản tối thiểu luôn nhã nhặn với ba tone màu chủ yếu. Thường thấy nhất là các tone màu trung tính. 

Xem thêm: Tivi SAMSUNG QLED mang hơi thở của 1 nền công nghệ kỷ nguyên mới

Màu sắc ánh bạc hay đen bóng của kim loại được sử dụng dành cho TV QLED như một nguyên nhân chủ yếu giúp sản phẩm này trở lên phù hợp với một không gian minimalism.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét